CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
1. THỜI GIAN BẢO HÀNH
Thời gian bảo hành là 2 năm từ khi mua
Bảo hàng từ nhà sản xuất
2. SẢN PHẨM ĐƯỢC BẢO HÀNH NẾU HỘI TỤ ĐỦ CÁC ĐIỀU KIỆN SAU:
Còn trong thời hạn bảo hành, thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua
Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất gây ra
Trên phiếu bảo hành phải có dấu đỏ tròn của công ty.
Phiếu bảo hành thì phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn,không chắp vá, cạo sửa, bôi xóa….
không bảo hành thân két và tất cả các chìa khóa
3. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 2 của điều kiện bảo hành
Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng
Phiếu bảo hành bị hư
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:
– Sản phẩm mới mua trong vòng 01 tháng kể từ ngày xuất bán. Khách hàng mua trực tuyến, thời gian được tính từ ngày khách nhận được sản phẩm;
– Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại Công ty(căn cứ vào hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành hoặc tem nhận diện dán trên sản phẩm);
– Hàng hóa được xác nhận bị lỗi kỹ thuật của Kỹ thuật viên của Công ty nêu ra;
– Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong bảo hành của nhà sản xuất hoặc tem của Công ty, phải còn nguyên vẹn vỏ đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mại (nếu có)…
– Hàng hóa nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, móp méo, biến dạng lớn, vỡ, biến dạng nhỏ chấp nhận được …)
– Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh kiện.
– Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo (Phiếu bảo hành, sách hướng dẫn … )
Trường hợp không chấp nhận đổi sản phẩm:
– Quý khách muốn thay đổi mẫu mã, chủng loại sản phẩm;
– Lỗi do người sử dụng;
– Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa;
– Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như bong tróc, bể vỡ, …;
– Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ,…) mà khi quý khách mua hàng hóa vẫn còn nguyên vẹn.
Chú ý: Khách hàng xem kỹ sản phẩm trước khi mua, sản phẩm đã bán ra không nhập lại. Để đảm bảo cho mọi khách hàng luôn mua được sản phẩm mới.